ไฮโล (Hi-Lo)

ไฮโล Hi-Lo คุณคงเคยได้ยินเกมไฮโลกันมาบ้างแล้วใช่หรือไม่  หากใครยังไม่รู้เว็บ galaxy234 ก็จะอธิบายให้ คือจะมีแต้มกำหนดมาไว้บนตัวเลข แล้วเราก็จะต้องทายหรือว่าเดาว่าแต้มตัวต่อไปจะมากกว่าหรือว่าน้อยกว่า โดยเกมนี้ก็จะมาในรูปแบบไพ่ โดยไพ่ก็จะสุ่มตัวเลขมา แล้วให้เราทายว่าตัวเลขต่อไปนั้นจะมากกว่าหรือว่าน้อยกว่า หากเราคิดว่ามากกว่าก็กด Hi หากคิดว่าต่ำกว่าก็กดปุ่ม Lo หากว่าเราทายผิดก็จะทำให้หัวใจของเราลดลงไป 1 ดวง ซึ่งจะมีทั้งหมด 3 ดวง มาสนุกและวัดดวงไปกับเกมส์ไฮโลกันเถอะ สนุกและถูกใจคนรักเกมวัดดวงและเกมไพ่แน่นอน

ไฮโล (Hi-Lo) ไฮโลอันดับ1 ปี 2024

วิธีการคิดและแทง ไฮโล Hi-Lo สำหรับมือใหม่

ไฮโล(Hi-Lo) เป็นเกมที่มีวิธีการแทงหลายวิธี จะมีความยากง่ายที่แตกต่างกันไป รวมทั้งอัตราการจ่ายรางวัลด้วย ซึ่งมือใหม่ก่อนที่จะเข้ามา สมัครเล่น ไฮโล จะต้องความรู้จักกับวิธีการแทงก่อน เมื่อเข้ามาแล้วจะได้ไม่สับสนในการเล่น และจะได้รู้ว่าใช้วิธีไหนแทงง่ายสุด มีโอกาสในการทายถูกง่าย และรับเงินรางวัลได้แน่นอน เพราะบางวิธีแทงไฮโลออนไลน์อาจจะยากไป จากการวิเคราะห์จึงทำให้ทราบว่าการแทงไฮโลสำหรับมือใหม่อย่าเพิ่งเลือกแบบเจาะจง ให้มีประสบการณ์ก่อนค่อยทำการเลือกแบบเจาะจง และยากเพื่อเงินรางวัลที่สูงขึ้น

 กฎกติกา การเล่นอย่างไรให้ได้ กำไรดี

การเล่น Hi Lo จะใช้ลูกเต๋าทั้งหมด 3 ลูก ลูกเต๋า 6 หน้า แต่ละหน้าจะมีเลข 1-6 แต้ม อุปกรณ์ในการใช้เลขจะมีลูกเต๋า 3 ลูก ถ้วย และแผ่นกระดาน เมื่อถึงเวลาในการเล่น เจ้ามือ จะทำการเขย่าลูกเต๋าทั้งหมดในถ้วยทึบลงกับโต๊ะจะไม่มีการขยับอีก ผู้เล่นเลือกชิปเงินในการวางเดิมพัน และวิธีการแทงจะมีให้เลือกแทงหลายวิธี จากนั้นเจ้าหน้าที่จะทำการเปิดถ้วยออกเพื่อลุ้นผล หากทำการทายผลถูกจะถือว่าชนะ และได้รับเงินรางวัลตอบแทนทันที วิธีการรับเงินรางวัล วิธีแทง x เงินวางเดิมพัน = เงินรางวัล และถือว่าจบตารอบนั้น เริ่มต้นเล่นตาใหม่ได้ทันที

สูตร ไฮโล Hi-Lo ลงทุนน้อยได้กำไรเยอะสุด 

1.เลือกวิธีการแทงไฮโลออนไลน์ เลือกหลายวิธีมือใหม่ไม่ควรเลือกแทงแบบเจาะจงเกินไป แทงง่ายๆ เงินรางวัลไม่สูงเน้นแทงถูก

2.ไม่เล่นด้วยเงินขั้นต่ำเสมอไป ควรที่จะเพิ่มเงินในการแทงด้วย เพราะการแทงน้อยมีผลต่อการรับเงินรางวัล

3.แทงทบเมื่อแพ้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสูตรที่คนนิยมเข้ามาใช้ และทำเงินในการเล่นไฮโลออนไลน์กัน

วิธีการเข้ามาเล่น ไฮโล

เล่นไฮโลออนไลน์ มีวิธีการเล่นให้เลือกหลายวิธี และอัตราการจ่ายที่สูง เหมาะสมกับคนที่คิดจะเข้ามาทำเงิน และสร้างรายได้ดี แบบนี้ต้องห้ามพลาด มือใหม่ต้องเรียนรู้ก่อน และเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการแทงก่อน เพื่อเพิ่มความมั่นใจ และลดข้อผิดพลาดในการแทง รับรองว่ามีโอกาสทำเงินได้สูงแน่นอน

วิธีการคิดและแทง Hi Lo สำหรับมือใหม่

 สมัครสมาชิก

เปิดให้บริการครบวงจร ตลอด 24 ชั่วโมง  

สำหรับผู้เล่นที่ต้องการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆและเข้ามาใช้บริการ galaxy234 วันนี้เราจะมาบอกวิธีและขั้นตอนการสมัครสมาชิก 

1. ลูกค้าสามารภทำการกรอกเบอร์โทรศัพท์ที่จะทำการสมัคร ชื่อ-นามสกุล

2. กรอกหมายเลขบัญชี ของท่านให้เรียบร้อย

3. กดสมัครสมาชิก หรือ ลงทะเบียนเข้าเป็นสมาชิกได้ทันทีและทำการรับ โปรโมชัั่นสำหรับสมาชิกใหม่ได้เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *